วันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ชอบอะไรก็เอาเลย

ณ ศาลคดีเด็กและเยาวชน
ศาลกำลังพิจารณาคดีลักทรัพย์จักรยาน จำเลยเป็นเด็กชายวัย12ปี
ผู้พิพากษาถามว่า
"จำเลยจะรับสารภาพมั๊ยว่าขโมยจักรยานของโจทย์มา" (โจทก์เป็นเพื่อน ด.ญ.หมู่บ้านเดียวกัน)
ด.ช. : "ผมขอปฏิเสธครับ ผมเดินอยู่ เค้าขี่จักรยาน แล้วชวนให้ผมซ้อนท้าย แล้วแวะเข้าพงป่าข้างทาง แล้วถอดเสื้อออกหมด แล้วบอกว่า ชอบอะไรก็เอาเลย ผมเลยเลือกเอาจักรยานครับ เพราะเสื้อผ้าเค้าผมใส่ไม่ได้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น