วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2558

มือถือผมอยู่ไหน

ขณะที่ผมยืนรอรถไฟฟ้าที่สถานีรถไฟฟ้าชิดลม มีผู้ชายตัวเล็กมายืนข้างผม ท่าทางมีพิรุธ ผมรู้สึกแปลกๆเลยลองเอามือตบที่กระเป๋ากางเกง

มือถือผมหายไป!! ผมมองไปที่ชายคนนั้น เขาก็มองมาที่ผมแล้วมีท่าทางจะเดินหนี ผมรีบจับเขาไว้

"มือถือผมอยู่ไหน"

"มือถืออะไร จะไปรู้ได้ไง"

"ก็มือถือกูที่มึงเอาไปอ่ะ"

ด้วยความโมโห ผมเริ่มค้นตัวเขา แต่ผมหาไม่เจอ ผมว่ามันต้องมีเพื่อนร่วมแก็ง พอมันขโมยได้แล้วคงส่งต่อให้เพื่อนมัน ถึงตอนนี้คนที่อยู่แถวนั้นเริ่มมองมาที่ผมและขโมยคนนี้

ผมเอามือถือมันโทรเข้าเครื่องผม โทรติด ผมคิดในใจ มันกล้ามากที่ไม่ปิดเครื่องหนี คงเป็นเพราะผมจับเพื่อนร่วมแก็งมันได้ รออยู่ซักพักถึงมีคนรับสาย

"เอามือถือกูคืนมานะ อ้ายสาดดด"

"มึงก็มาเอาเองสิ ไอ้เชี่ย มึงลืมไว้ที่บ้าน" เมียผมบอก..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น