วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

พ่อหนูสอนมาดี

พ่อหนูสอนมาดี
 
"หนูรู้จักตัวเลขมั้ยจ๊ะ" ครูอนุบาลถามไอ้หนูคนหนึ่งที่พึ่งจะมาโรงเรียนวันแรก 
"รู้คับ" ไอ้หนูพยักหน้าหงึกๆ "พ่อผมสอนผมคับ" 
"จริงหรือจ๊ะ เอ้า... เลขอะไรอยู่หลังเลขสามจ๊ะ" ครูลองภูมิ 
"สี่คับ" ไอ้หนูตอบอย่างมั่นใจ 
"แล้วเลขอะไรตามหลังเลขหกจ๊ะ" ครูถามต่อ 
"เจ็ดคับ" ไอ้หนูทำดีอีกครั้ง 
"แหม... เก่งจังนะจ๊ะ พ่อหนูสอนมาดีจัง" ครูชม "เอ้า... แล้วรู้มั้ยจ๊ะว่าอะไรตามหลังสิบ" 
"แจ๊คคับ!!!"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น