วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ขอขึ้นค่าแรง

สาวใช้จึงกล้าเข้าไปหาคุณนายเพื่อขอปรับค่าจ้าง
สาวใช้ : คุณนายควรจะปรับค่าแรงให้หนูได้แล้วนะคะ
คุณนาย : ไหนแกบอกเหตุผลสัก 3 ข้อ มาให้ฟังหน่อยว่า ทำไมต้องปรับค่าแรงให้แก
สาวใช้ : ประการแรก หนูทำกับข้าวได้อร่อยกว่าคุณนายค่ะ 
คุณนาย : ใครบอก 
สาวใช้ : คุณผู้ชายค่ะ
คุณนาย: เออ
สาวใช้ : ประการที่สอง หนูรีดผ้าได้เรียบกว่าคุณนายค่ะ
คุณนาย : ฉันยอมรับ
สาวใช้ : ประการสุดท้าย เรื่องบนเตียงหนูดีกว่าคุณนาย
คุณนาย: ห๊าา..!! คุณผู้ชายบอกแกเหรอ
สาวใช้: คนขับรถค่ะ
คุณนาย: งั้นเงียบๆเลย เอาเงินไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น