วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ชายชราสมาชิกคลับนู้ด

ชายชราตัดสินใจ
เข้าเป็นสมาชิกคลับนู้ด
ด้วยราคาแพงลิบลิ่ว วันแรกที่ไปใช้บริการ หลังจากถอดเสื้อผ้าออกหมด เขาก็ตัดสินใจเดินเล่นรอบๆ

พลันก็เจอะกับพนักงานสาวนู้ด
ผมบลอนด์สุดอึ๋มเดินผ่านมา วินาทีนั้นเองกาปู๋เจ้ากรรม
ก็ตั้งเด่ขึ้นมา

"ท่านเรียกหนูหรือคะ" พนักงานสาวถาม
"เปล่าจ่ะ หนูพูดถึงอะไรอ่ะ" ชายชรางง
"อ๋อ..ท่านคงเป็นสมาชิกใหม่ อย่างนี้ค่ะ กฏของคลับเราคือถ้าท่านตั้งเด่ขึ้นมา แสดงว่าท่านเรียกหนูค่ะ"
 ว่าแล้วเธอก็พาเขาเข้าไปห้องด้านข้างแล้วก็จัดการเขา
จนสำเร็จเสร็จสมอารมณ์หมาย

ชายชราตัดสินใจเดินสำรวจต่อ
เข้าไปที่ห้องซาวน่า นั่งลงบนม้านั่ง แล้วเขาก็เผลอ..ตดออกมา เเล้วก็มีพนักงานหนุ่มรูปหล่อคมสัน
รูปร่างกำยำโผล่มา 

"ท่านเรียกผมหรือครับ" พนักงานหนุ่มถาม
"เปล่าน่ี คุณพูดอะไร" 
ชายชรางงอีกครั้ง
"อืม..ท่านคงเป็นสมาชิกใหม่ อย่างนี้ครับ กฏของคลับเราคือถ้าท่านตด
แสดงว่าท่านเรียกผมครับ" 

ว่าแล้วพนักงานหนุ่ม
ก็จับชายชราพาดไปที่ม้านั่ง แล้วก็จัดการเขาจนพนักงานหนุ่ม
สำเร็จเสร็จสมอารมณ์หมาย

ชายชราเดินกระโผลกกระเผลก
กลับออกไปที่สำนักงาน เจอพนักงานต้อนรับสาวยิ้มหวาน "มีอะไรให้ช่วยมั้ยคะ ยินดีให้บริการค่ะ" 
ชายชราหน้าแดง พูดเสียงดัง "นี่บัตรสมาชิก เอาคืนไปเลย ค่าสมาชิกก็ไม่ต้องคืนด้วย"

"แต่ท่านคะ ท่านเพิ่งมาถึงไม่กี่ชั่วโมงเอง ท่านยังไม่เห็นการบริการด้านอื่นๆ
ของเราเลยนะคะ" พนักงานต้อนรับท้วงติง

"ไม่เอาแล้ว อูย...(คลำก้น) ไอ้จู๋ผมมันแข็งได้เดือนละครั้งเท่านั้น แต่ผมต้องตดวันละตั้งหลายครั้ง"

@#*&%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น