วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2558

คนไข้โรคประสาทไปหาหมอ

หมอ:"คุณเป็นโรคประสาทได้ยังไง?"
คนไข้:"ปัญหาครอบครัวครับ"
หมอ:"แล้วมันเกี่ยวอะไรกัน"
คนไข้:"หลายปีก่อนผมแต่งงานกับแม่ม่ายคนนึง เธอมีลูกสาวอายุ20กว่าปีอยู่คนนึง ต่อมาพ่อผมแต่งงานกับลูกสาวเมียผม ลูกสาวก็เลยกลายเป็นแม่เลี้ยงผม พ่อผมเลยเป็นลูกเขยผม
2ปีต่อมา เมียผมคลอดลูกให้ผม1คน มันเป็นพี่น้องแม่เดียวกัน แต่คนละพ่อของแม่เลี้ยงผม(ก็คือลูกสาวผม) ลูกผมเรียกผมว่าพ่อ ผมเรียกลูกผมว่าน้าชาย ต่อมาลูกสาวผม มีลูกให้พ่อผมคนนึง มันเป็นน้องชายผม แต่มันก็ต้องเรียกผมคุณตา ผมก็เป็นผัวของเมียผม เมียผมเป็นแม่ของแม่เลี้ยงผม ก็คือคุณยายผม เพราะฉะนั้นผมก็เป็นคุณตาของตัวเอง โรคประสาทผมก็เป็นตั้งแต่นั้นมา"
หมอ:"คุณอย่าเอาเรื่องแบบนี้มาให้หมอฟังอีกนะ ประสาทจะแดก"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น