วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2559

ทำไมเข้าใจยาก

ทำไมเข้าใจยาก...
หญิงสาว : พี่ตำรวจคะ 
เขาจับ น..ม..หนูตอนเล่น
น้ำสงกรานต์ค่ะ
ตำรวจ : แบบนี้ต้องจับ
แล้วปรับ 2,000 บาทครับ
ชายหื่น : ขอโทษครับพี่ตำรวจ
ผมจะไม่ทำอีกแล้ว
นี่ครับค่าปรับ
ตำรวจ : เอ้า นี่ใบเสร็จ
แยกย้ายกันกลับได้
หญิงสาว : อ้าว
หนูก็โดนจับ น..ม..ฟรีสิคะเนี่ย
ชายหื่น : ไม่ฟรีนะครับ
ผมเสียไป2,000
ตำรวจ : ค่าปรับเข้าหลวงครับ
หญิงสาว : แต่มัน นม ของหนูนะคะ
ไม่ใช่ นม ของหลวง
ตำรวจ : !!???

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น