วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

จำไม่ค่อยได้


นักเรียน : ครูครับเมื่อวานผมหลงป่า ผมเจอเจ้าที่เจ้าทางด้วยครับ
ครู: แล้วเป็นไงบ้างล่ะ ?
นักเรียน : เค้าให้พรผมว่า อยากให้ความจำดีหรือจู๋ใหญ่ เค้าให้ผมเลือกครับ
ครู: แล้วเธอเลือกอะไรล่ะ ??
นักเรียน : ผมจำไม่ค่อยได้ครับ ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น