วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เศรษฐีนีหาคู่

เศรษฐีนีหญิงนางนึง
อายุก็ประมาณ 40 กว่า
ได้ประกาศหาชายหนุ่ม
มาแต่งงานด้วย
แต่ต้องมีคุณสมบัติดังนี้ 
1. ห้ามตบตีเวลาทะเลาะกัน 
2.เวลาทะเลาะกันห้ามเดินหนี 
3.ต้องมีเซ็กส์ที่ดีเยี่ยม ...
 
วันรุ่งขึ้นเสียงเคาะประตูดังขึ้น ปังๆ
เศรษฐีนีได้เปิดประตูออกไป
ภาพที่พบคือ ชายแขนขาด้วน
นั่งวีลแชร์ 
 
ชายผู้นั้นบอกว่า
ผมมาสมัครเป็นสามีคุณครับ ผมตรงตามคุณสมบัติทุกอย่าง
 
ผมจะไม่ตบตีคุณเพราะแขนผมด้วน ผมจะไม่เดินหนีคุณเวลาทะเลาะกัน
เพราะขาผมด้วน
และสุดท้ายเรื่องเซ็กส์
คุณคิดเองว่า
 
เมื่่อกี้ผมเอาอะไรเคาะประตู..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น