วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เธอเคยนอกใจฉันบ้างไหม

ที่รัก ถามจริงๆ นะ อยู่กันมา 25 ปีนี่ เธอเคยนอกใจฉันบ้างไหม?" 
"เคยค่ะ ฉันเคยนอกใจคุณสามครั้ง" ภรรยาตอบอย่างไม่ค่อยเต็มใจนัก 

"ครั้งแรก ตอนที่คุณต้องผ่าตัด แต่เรามีเงิน ไม่พอ ฉันเลยไปนอนกับ หมอศัลยกรรมเพื่อให้เขาไม่คิดค่าผ่าตัด" 
"อืมม... เธอช่างมีน้ำใจกับฉันจริงๆ" สามีชม "แล้วครั้งที่สองล่ะ?" 
"จำตอนที่เขาเลือกรองประธานบริษัทได้ไหมคะ  ฉันไปนอนกับท่าน ประธานมา เขาถึงเลือกคุณไงคะ" 
"แล้วครั้งที่สามล่ะ" 
"เมื่อปีก่อนนี่เอง ตอนที่คุณอยากเป็นประธานรุ่น แต่ขาดเสียงสนับสนุนอยู่ 100 เสียงน่ะค่ะ .."

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น