วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ปรองดองกันดีกว่า

สามี: สะกิดภรรยา แล้วบอกว่า
“เรามาปรองดองกันดีกว่านะ..อิอิ”
 
ภรรยา: "วันนี้ฉันเหนื่อย ไม่มีอารมณ์ปรองดองด้วย"
 
สามี: พูดด้วยอารมณ์ ไม่สมหวัง
“ฉันให้เวลาเธอ 30 นาที ถ้าเธอไม่พร้อม ฉันพร้อมอาวุธประจำกาย จะขอบุกเพื่อยึดคืนพื้นที่"
 
ภรรย : "ถ้าเธอจะบุกเพื่อยึดคืนพื้นที่ในคืนนี้ ก็จะมีแต่ความเสียหายทั้งสองฝ่าย เพราะว่าคืนนี้พื้นที่บริเวณนี้เป็นพื้นที่สีแดงมา 2 วัน แล้วยังไม่ถูกยกเลิกเลย"
 
สามี: งั้นดีแล้ว คืนนี้ ฉันจะออกไปข้างนอก ไปขอกระชับพื้นที่กับ กองกำลังไม่ทราบฝ่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น