วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

แขกชายชาดิสต์

สาวขายบริการ ได้รับแขกชายชาดิสต์ ชอบเตะคู่นอน
ชายซาดิสต์ "พี่ไม่ขอมีอะไรกับน้อง"
สาวบริการ "อ้าวทำไมหละค่ะพี่ แล้วพี่จะทำอะไรหนูดี"
ชายซาดิสต์ "พี่ขอเตะน้องอย่างเดี่ยว"
สาวบริการนึกในใจก็ดีเหมือนกัน " แต่หนูขอค่าเจ็บตัว 5000 นะค่ะ"
ชายซาดิสต์ "ได้ พี่ให้ 7000 เลย เอา 7000 เอาไปก่อน"
สาวขายบริการเก็บเงินเรียบร้อย "มาค่ะหนูพร้อมแล้ว
แต่....???  พี่จะเตะหนูนานเท่าไรค่ะ?"
ชายซาดิสต์ "ก็จนกว่าหนูจะคืนเงิน7000 "......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น