วันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

รวมข้อความจาก Twitter ชุดที่ 4

ประโยชน์ของนิ้วโป้งเท้าคือใช้เปิด-ปิดพัดลม

วิธีทำให้ตัวเองขาว : ไปยืนข้างๆคนตัวดำ

กระเทยนางหนึ่ง ลุกให้คนท้องนั่งพร้อมบอก "นั่งเถอะค่า" ยังไงหนูก็เป็นผู้ชายคนนึง

การแสร้งยิ้มคือคำด่าที่รุนแรงที่สุด

คนที่ติดนิสัยชอบนั่งสั่นขาไม่ได้แปลว่าเซ็กส์จัดนะครับ แต่มันคือความเคยชินจากการกระตุ้นตัวเองเวลาเบื่อและยากเกินจะแก้ไข

น้องคนนึงกล่าวไว้ในเฟซบุ๊คว่า "พระเจ้าคะ ถ้าจะให้หนูขึ้นคานจริง ก็ไม่ต้องสร้างหนูให้สวยขนาดนี้ก็ได้ เสียดายของ"

ถามเด็กว่า ถ้ามีเงิน 100 ล้านจะเอาไปทำอะไร เด็กผู้หญิงตอบว่า มันเยอะไป หนูเอามา รร วันละ20บาทยังใช้ไม่หมดเลย

 รู้เขารู้เรา ลบร้อยครั้ง ยืมยางลบร้อยครั้ง

ไปถามพี่ฝ่ายบุคคลที่บริษัทแห่งนึงว่า ใครคือผู้จัดการเซลล์ ....พี่เขาแม่งตอบมาว่า โกฮัง

 หลังจากตื่นนอน คุณหยิบอะไรก่อนกัน ระหว่างมือถือกับแปรงสีฟัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น