วันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ความดีของเมีย

วันวาเลนไทน์แล้วควรนึกถึงความดีของเมียบ้าง
"เมีย" ทำให้เรามีความสุข
"เมีย" มีแต่มุขให้ขำขัน
"เมีย" คอยดูแลเราทุกคืนวัน
"เมีย" โทรหากันทุกครั้งไป
"เมีย" คอยปลอบเราเวลาเศร้า
"เมีย" ไม่ทิ้งเราเวลามีปัญหา
"เมีย" ไม่ได้รักเราที่หน้าตา
"เมีย" คอยห่วงหาทุกนาที
"เมีย" คอยให้อภัยเราเวลาผิด
"เมีย" มีแต่จิตที่อาสา
"เมีย" ไม่ได้คบกันเพื่อเลิกลา
"เมีย"คบจนกว่าจะตายไปข้างนึง 
"เมีย"คือผู้มีพระคุณไม่มีเมียไม่มีวันนี้
ในเมื่อเมียดีซะขนาดนี้ เราจะมีเมียคนเดียว ได้ยังงัยอ่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น