วันพุธที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

น้องแฟนชอบอ่อยครับทำไงดีครับ

ผมกับแฟนคบกับมาสักช่วงนึงล่ะครับ พ่อแม่ทั้งสองฝ่ายรับรู้ทั้งคู่ ผมย้ายเข้ามาอยู่บ้านแฟน อยู่ไปสักพัก เริ่มสังเกตุเห็นน้องแฟนมีอาการแปลกๆครับ น้องแฟนชอบใส่กางเกงขาสั้นครับเสื้อกล้ามเว้าตรงอกลึกๆ น้องแฟนเป็นคนขายาว ขาวสูง เราสองคนสนิทกันมาก กอดคอเล่นหัวกันถูกเนื้อต้องตัวกันตลอด 

น้องแฟนชอบมานั่งตักผมตอนดูทีวี นอนหนุนตักบ้างแรกก้ไม่คิดอะไร ไปไหนมาไหนด้วยกันสองต่อสองบ่อยๆ ไปเที่ยวไปดูหนัง ห้องเราอยู่ตรงข้ามกัน มีครั้งนึงผมนั่งเล่นกีตาร์ในห้องน้องแฟนอาบน้ำเสดพอดีนุ่งผ้าขนหนูเดินเข้าห้องไปไม่เปิดประตู ประตูห้องมันตรงกันครับ เวลาทำอะไรก้เห็นกันหมด น้องแฟนนังตัดเล็บเท้าในห้อง ชันเข่าขึ้นมาข้างนึง ทั้งๆที่นุ่งผ้าเช็ดตัวโอ้วแม่เจ้า เห็นหมดเลยครับ ไม่รู้ด้วยความสนิทกัน หรือเค้าตั้งใจอ่อยผม 

ผมสับสนมาก ผมควรทำไงดีครับ แล้ววันนี้น้องแฟนจะไปเกณทหารครับถ้าเค้าติดทหารขึ้นมาจริงๆ
ผมคงคิดถึงเค้ามาก .... 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น