วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ไม่ขอออกความคิดเห็น

ผมจะไม่ขอออกความคิดเห็นใด ๆ ทั้งนั้น เพราะสิ่งที่คุณโพสมา ผมไม่ค่อยเข้าใจ ผมเลยไม่อยากจะพูดอะไรหรือคอมเม้นอะไรให้มันยาวเหยียดเพื่อที่คุณและเพื่อน ๆ จะได้ไม่ต้องสับสนและอ่านคอมเม้นของผม เอาเป็นว่าผมไม่ออกความคิดเห็นน่ะครับ ไปก่อนนะครับผมไม่ค่อยมีเวลาพูดหรือเม้นอะไรเยอะแยะหวังว่าเข้าใจน่ะครับ ผมพูดจริง ๆ น่ะครับว่าไม่อยากคอมเม้นอะไรยาว ๆ แต่ที่ผมเม้นยาว ๆ มันก็ไม่ได้ทำให้ผมเม้นยาวหรอก เพราะที่ผมไม่อยากเม้นยาวเพราะผมเม้นไม่ยาว แต่ถ้าผมเม้นยาวผมก็เม้นไม่ยาวมากหรอกครับ ผมเลยไม่อยากที่จะเม้นยาวเพราะเดี๋ยวถ้าเม้นยาวเดี๋ยวมันยาวไปอีกขออำนาจ พระศรีรัตนตรัย และเทพพระเจ้ามังกร ท่าน ซุนโงกุน 
ท่านซุน โกฮัง
ท่าน ซุน โกเทน
ลุงพิโกโร่
ท่าน เบจิต้า 
ท่าน ทรัง
ท่านจีจี้
ผู้เฒ่าเต่า
คุณบูม่า
ตุณคุริริน
มิเตอร์ซาตาน
อูลอน
หยำฉา
พูอัน
เทนชินฮัน
เชาสึ
รันจิ
จักรพรรดิปิลาฟ 
มารอน
ปัง
ราดิช
โบรลี่
ฟรีเซอร์ 
คูร่าร์
จอมมารบู 
พ่อมดบาบิดี้ 
พันเอกเยลโล่
นายพลไวท์ 
เซลล์ 
หมายเลข 1
หมายเลข 2
หมายเลข 3
หมายเลข 4
หมายเลข 5
หมายเลข 6
หมายเลข 7
หมายเลย 9
หมายเลข 10
โชคทอง
บูบู้ 
ปาตึงแก๊ส
โนบิตะ
ใจแอ๊น
เหล่า ปีศาจดร้าก้อนบอลทั้ง 7
และบารีของ กล้วยหอมจอมซน ปกปักรักษา ด้วยเถิด.....เพี้ยงง!!!! งั้นผมคงต้องไม่เม้นยาวน่ะครับเพราะผมไม่อยากจะเม้นยาว.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น