วันพฤหัสบดีที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ไปเยี่ยมพ่อ

เมื่อเช้านี้ครับ ผมตั้งใจมาก ว่าจะมาเยี่ยมพ่อที่โรงบาล ด้วยมอเตอร์ไซร์คู่ใจของผม โดยไม่มีใครรู้แน่ๆว่าผมจะไปเยี่ยมพ่อเพราะไม่ได้บอกกับใครเรย พออาบน้ำ กินข้าวเสร็จ ก้อไม่รอช้ารีบควบมอเตอร์ไซด์ไปอย่างเร่งรีบ คุณพระช่วย!! พอผ่านตลาดเท่านั้นแหล่ะ ทุกคนทักผมดังลั่นโดยไม่ได้นัดหมาย "มึงจะรีบไปหาพ่อมึงเหรอ!!" ผมขนลุกเรยย แปลกมากๆ ทั้งๆที่ผมไม่เคยบอกใครเลยว่าจะไปหาพ่อผม !!!!!!!!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น