วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ไวอากร้าออกฤทธิ์


ไอ้หนุ่มคนหนึ่งเดินเข้าไปในร้านขายยา "คืนนี้ผมนัดสาวไว้สามคน ผมยังไม่เคยเจอยังงี้มาก่อน ผมอยากมั่นใจว่าจะสู้ได้ตลอดรอดฝั่ง มีอะไรจะช่วยผมได้บ้าง?"
"มีครับ" เภสัชกรประจำร้านบอกแล้วก้มลงไปเอากล่องไวอากร้าขึ้นมา "เม็ดนึงอยู่ได้ 2 ชั่วโมงครับ"
"เอาสามเม็ดเลย"ไอ้หนุ่มว่า
วันถัดมา ไอ้หนุ่มกลับมาที่ร้านขายยาร้านเดิมแล้วถอดกางเกงโชว์เจ้าโลกให้เภสัชกรดู
"อึ๋ย..." เภสัชกรทำท่าสยดสยอง "ทำไมมันทั้งบวมทั้งช้ำอย่างนี้ล่ะ"
"ก็ผลงานยาสามเม็ดที่คุณแนะนำเมื่อวานไงล่ะ" ไอ้หนุ่มว่า
"ขอซื้อเคาน์เตอร์เพนหลอดนึงสิ"

"ไม่ได้นะ ขืนคุณทาลงไปที่ไอ้นั่น มีหวังแสบแย่เลย แถมไม่ช่วยอะไรด้วย" เภสัชกรแนะ

"ผมจะเอาไปนวดแขนตะหากละโว้ย" "อีสาวสามคนนั่นเบี้ยวนัดผมเฉยเลย TT!!!"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น