วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2556

มุขหมอคนไข้

เรื่องที่ 1
ผม: หมอช่วยด้วยครับ! ป้าผมเป็นลมหมดสติ !
หมอ: ใจเย็นๆครับ ถึงมือหมอแล้วไม่ต้องเป็นห่วง เชิญรอด้านนอกครับ ..
ผม: ....ป้าผมเป็นไรครับหมอ
หมอ: น้ำตาลขึ้นครับ
ผม: ผมดีใจแทนเกษตรชาวไร่อ้อยด้วยครับ.....ว่าแต่มันเกี่ยวอะไรกับที่ป้าผมเป็นลมล่ะครับ?

เรื่องที่ 2
คนไข้ : หมอสรุปผมเปนมะเร็งรึป่าวครับ
หมอ : คุณเป็นมะเร็งครับ
คนไข้: หมอครับเเล้วผมจะอยู่ได้อีกนานเเค่ไหน
หมอ: ก็เรื่อยๆนะโรงบาลเปิด 24 ชม.

เรื่องที่ 2
หมอ: แฟนคุณอยู่ได้อีกแค่ 3 วันนะครับ สามี: แฟนผมอาการหนักขนาดนั้นเลยเหรอหมอ T_____T หมอ: วันที่ 4 กลับบ้านได้แล้วครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น