วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2556

มุขชายหญิง

เรื่องที่ 1
ผู้หญิง : เราเลิกกันเถอะ !!!
ผู้ชาย : สหกเาพวสำไหกพด่เพ
ผู้หญิง : พิมพ์อะไรมา ?
ผู้ชาย : ขอโทษแล้วกัน .. เช็ดน้ำตาที่คีย์บอร์ดอยู่
ผู้หญิง : T-T

เรื่องที่ 2
หญิง : เฮ้ออออ ! เหงาจัง
ชาย : อยากหายเหงาไหมครับ
หญิง : ทำไงหร๋อค้ะ ?
ชาย : ง่าย ๆ เลยครับ แค่คุณจับที่หัวของคุณ
หญิง : ทำไมร๋อ
ชาย : ก็ยังมี ผม ! ไง

เรื่องที่ 3
ช : แต่งงานกับผมนะ
ญ : คุณจะรักฉันไปอีกนานแค่ไหน?
ช : ผมจะรักคุณไปจนกว่าลิเวอร์พูลจะได้แชมป์พรีเมียร์ลีก
ญ : แอร๊ยยย !! ตกลงค่ะ^^

เรื่องที่ 4
ช : ร้อนๆยังงี้ช่วยมาเป็นอะไรที่มันเย็นๆให้เราหน่อยสิ
ญ : เป็นแอร์?
ช : เป็น Fan
ญ : -//////-

เรื่องที่ 5
ชาย : จับมือได้ป่ะ
หญิง : บ้า !!
ชาย : กอดได้ป่ะ
หญิง : บ้า !!
ชาย : หอมแก้มได้ป่ะ
หญิง : บ้า !!
ชาย : นี้ตกลงจะไม่ให้ทำอ่ะไรเลยใช่ป่ะ
หญิง : แล้วมึงเป็นอัมพาตหรือไง พูดอยู่ได้แต่ไม่ทำ

เรื่องที่ 6
ช: เธอๆ กระโปรงมีจีบเยอะจังอะ
ญ: อืมมม ทำไมอะ
ช กางเกงเราไม่มีจีบเลยอะ ขอจีบได้ปะ

เรื่องที่ 7
สาวเข้าไปจีบชายหนุ่ม; สวัสดีค่ะพ่อรูปหล่อ
ชาย; สวัสดีครับ..เอ่อ..ผมแต่งงานแล้วครับ
สาว; อ๋อค่ะ..!แล้วสนใจ"อยากมีเมียน้อยที่มีผัวแล้วมั๊ยคะ"

เรื่องที่ 8
หญิง: พี่คะ เล่านิทานให้ฟังหน่อย
ชาย: กาลครั้งหนึ่ง มีผู้หญิงหน้าตาเน่าเฟะเละดูไม่ได้คนนึง..จบ
หญิง: นิทานอะไรของพี่อะ
ชาย: นิทานอีศพ

เรื่องที่ 9
หญิง: มึงตบกูทำไม?
ชาย: ก็มึงมันไม่ดีหนิ!
หญิง: ถ้ากูไม่ดี แล้วมึงจะมาเอากูทำเมียทำไม???
ชาย: ก็มึงสวยยยหนิ -///-
หญิง: >///<เอร้ยยยย ไอ้ผัว บ้า

เรื่องที่ 10
ช: ลิปสติกของคุณ สมควรอยู่ที่ริมฝีปากของผม ญ: บะบะบ้าาา จะจูบเค้าหรอ-/////- ช: ขอยืมทาต่างหาก นังชะนี! ญ: ....

เรื่องที่ 11
ช : เดี๋ยวผมไปกดเงินก่อนนะไปด้วยกันป่าว ญ : ไม่อ่ะ เดี๋ยวฉันรอในรถ ช : ไม่ได้ !!! ญ : อ่าว ทำไมละ? ช : มีคนบอกว่าห้ามเอาสิ่งมีค่าไว้ในรถ

เรื่องที่ 12
ช:เราชอบเธออ่ะ ญ:หืมมมม ช:เมื่อกี้น้องเราพิมพ์แกล้งอ่ะ ญ:แล้วไป ช:แต่เราเป็นคนกด Enter นะ ญ:... เขิลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลล #5555555555

เรื่องที่ 12
ช: เธอชอบแมวเหรอ ญ: ชอบ ช: เมี้ยว

เรื่องที่ 13
ช: คุณพิการเหรอครับ ญ: เราก็ครบ32นะ ช: เหรอครับ ทำไมไม่เห็นมีใจเลย

เรื่องที่ 14
ชาย : ดีครับ หญิง : ดีค่ะ ชาย : มีแฟนหรือยังครับ หญิง : ยังค่ะ หญิง : ่ีั้ ะรหก ท่ิื่าดหก ชาย : คุณพิมพ์อะไรอ่ะ หญิง : ป่าวค่ะ ผัวตบหัวกระแทกแป้นพิมพ์ ชาย : ฝันดีครับ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น