วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2556

มุขพ่อแม่ลูก

เรื่องที่ 1
พ่อ : นี่ลูก !
ลูก : ครับพ่อ ?
พ่อ : ถ้าเอ็งแต่งงานไปแล้วเอ็งอย่าลืมให้พ่อดูดนมเมียเอ็งนะ
ลูก : พ่อครับ? ! นั่นเมียผมนะ พ่อจะดูดนมเมียผมได้ไง ?!!
พ่อ : อ้าวว ทำไมจะไม่ได้ ก็ตอนเด็กๆ เอ็งยังดูดนม 'เมียพ่อ' เลย

เรื่องที่ 2
ลูก : แม่หนูสอบตก เข้ามหาลัยกะไม่ได้ ชีวิตตต !!!
แม่ : ไม่เป็นไรลูกแม่
ลูก : คะ
แม่ : ที่นาเราเยอะเเยะมีเป็น พัน พัน ไร่ ขาดอย่างเดียว
ลูก : ขาดอะไรหรอแม่
แม่ : ควายย
ลูก : เงิบบบ !@#$%^

เรื่องที่ 3
ลูก: แม่ผมมีแฟนแล้ว
แม่: แล้วเรียนที่ไหน
ลูก: ก็ที่เดียว ห้องเดียวกัน เรียนเก่งด้วย
แม่: ...
ลูก: แม่เงียบทำไม
แม่: มึงเรียนชายล้วน

เรื่องที่ 4
พ่อ : สอบตกอีกแล้วหรอวะ ?
ลูก : ก้อข้อสอบมันยากนี่พ่อ .
พ่อ : ถ้าสอบตกคราวหน้า ไม่ต้องมาเรียกกูว่าพ่อ .
ลูก : คับๆ
หลังสอบ
พ่อ : เป็นไงบ้างลูก ?!
ลูก : ใครลูกคุณ!!
พ่อ : ............

เรื่องที่ 5
พ่อ : เป็นอะไรไปลูก นั่งร้องไห้แต่เช้าเชียว
ลูกสาว: (สะอื้น) เมื่อคืนค่ะพ่อ ใครก็ไม่รู้ ปีนหน้าต่างเข้ามาปล้ำหนูค่ะ
พ่อ: (โกรธ) มันเป็นใครมันทำอะไร หนูบ้าง แล้วทำไม หนูไม่ร้องเรียกพ่อ
ลูกสาว: หนูไม่กล้าร้องเรียกค่ะ มันขู่หนู
พ่อ: มันขู่ว่าไงลูก
ลูกสาว: มันขู่ว่า ถ้าหนูร้องคราวหลัง จะไม่มาอีกค่ะ ...
พ่อ: ………?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น