วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เพื่อน

ขอขอบคุณ "โลกออนไลน์" .. ที่ทำให้ "คนแปลกหน้า".. ได้มารู้จัก, สนิทสนม, -
และผูกพันธ์กัน ผ่านทาง "ตัวอักษร" .. จนกลายมาเป็น > สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่า "มิตรภาพ" ..

คำว่า "เพื่อน" อยู่ที่คุณภาพไม่ใช่ ปริมาณ ...
18-8-2555

เราเคย ทะเลาะ กับ "เพื่อน"..
เราเคย โกรธ กับ "เพื่อน"..
เราเคย ไม่คุย กับ "เพื่อน"..
เราเคย ด่า "เพื่อน"..
เเต่เราก็ยังคง เรียกมันว่า "เพื่อน"..!!
2/10/55 -->  http://gplusthai.com/

ตกหลุมรักเพื่อนก็เหมือนวงโคจรของดาว / ใกล้เกินไปก็จะถูกแรงดึงดูดให้ชนกันจนพินาศ / ไกลเกินไปก็จะหลุดออกจากวงโคจร / ต้องคุมแบบนี้ มันเลยยาก
14/11/55

ถ้าโกรธกับเพื่อน , มองคนไม่มีใครรัก..
ถ้าเรียนหนัก , มองคนอดเรียนหนังสือ..
ถ้างานลำบากมองคน , อดแสดงฝีมือ..
ถ้าเหนื่อยงั้นหรือ , มองคนที่หมดลมหายใจ

+"ศัตรู" ที่ว่า "ร้าย" ! .. ยังต้องชิดซ้าย ให้กับ "สหาย" ที่ "มารยา" !!!

+เพื่อนที่ดี จะมีกำลังใจให้ ในวันที่เรารู้สึกแย่ ส่วนเพื่อนที่ตอแหล ก็เสือกสาระแน เอาเรื่องของเรา ไปเล่าให้คนอื่นฟัง!

+เวลาหกล้มจะมีอะไรดีไปกว่า การที่มีบางคนนั่งลงเป็นเพื่อนเรา ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น