วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555

รวม ความรัก ดีดี

นิยามที่ 1
ผมเพิ่งรู้ว่าไอ้ ''ความสุข'' เนี่ย หน้าตาเหมือนเธอ ตอนกำลังยิ้มเลย

นิยามที่ 2
ผู้หญิงคนนึงแอบรักเพื่อนของตัวเองซึ่งเป็นเกย์ แต่หารู้ไม่ว่าเพื่อนเกย์ของเธอนั้นยอมเปลี่ยนตัวเองให้เป็นเกย์ เพื่อจะได้อยู่ใกล้ชิดกับเธอ 

นิยามที่ 3
ชายคนหนึ่งยื่นช่อกุหลาบขาวทั้งหมด 13 ดอกให้กับหญิงที่เค้ารัก
1 ในนั้นเป็นกุหลาบปลอม  เค้าบอกกับหญิงคนนั้นว่า
เค้าจะรักนางจนกว่ากุหลาบดอกสุดท้ายจะตาย ...

นิยามที่ 4
หลักการจูบที่ดี อย่าเริ่มที่ปากหรือลิ้น ให้เริ่มที่หัวใจ

นิยามที่ 5
คนที่เห็นด้านแย่ที่สุดของคุณแล้วเค้าไม่ไปไหน รักษาเค้าเอาไว้ให้ดีละ..

นิยามที่ 6
ช่องว่างระหว่างนิ้วมือของเรา ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ใครอีกคนมาเติมเต็ม

นิยามที่ 7
ตามหลักจิตวิทยาแล้ว คนเราจะหลงหรือชอบใครได้เต็มที่คือ 4 เดือน , ถ้าเกินกว่านั้นมันคือความรัก

นิยามที่ 8
ถ้าคุณรักคนสองคนพร้อมกัน จงเลือกคนที่สอง เพราะถ้าคุณรักคนแรกจริงๆ คุณจะไม่มีทางตกหลุมรักคนที่สอง​"

นิยามที่ 9
เมียกู ดุ
เมียกู ขี้บ่น
เมียกู ขี้งก
เมียกู ไม่แต่งหน้า
เมียกู ชอบลงไม้ลงมือ
แต่ทั้งหมดที่พูดมา
เมียกูดุ เพราะ เพื่อนชวนไปกินเหล้า ห่วงสุขภาพกู
เมียกูบ่น เพื่อ ให้เราได้ดี จะได้ทำให้กูไม่ท้อ
เมียกูงก เพราะ เราจะได้มีบ้านเร็วๆรถมีขับ
เมียกูไม่แต่งหน้า เพราะ เวลาอยู่กะสามีไม่อยากใส่หน้ากากเข้าหา
เมียกูชอบลงไม้ลงมือ เพราะ ผู้หญิงมีเสน่ห์ที่ฝีมือการทำกลับข้าว
แล้วกูจะไป รัก ใครได้อีกละ

นิยามที่ 10
รักใคร!!! อย่าสนใจ Past Tense ..... แต่ควรทำ Present ให้มัน Perfect ... !! 

นิยามที่ 11
ไม่ได้รักมาก รักมาย.. แค่ "ขาดมึง" แล้ว "กูตาย" เท่านั้นเอง

นิยามที่ 12
ช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดของคนเราคือ....
การตกหลุมรักใครสักคน
การได้จูบครั้งแรก
การได้หัวเราะจนท้องแข็ง

นิยามที่ 13
เวลามี "ความรัก" .. เห็น "หมาขี้เรื้อน" ยังทักว่าเป็น เกลื้อน "สีชมพู" !

นิยามที่ 14
มีคนเคยถาม ฉัน ว่า "ความรัก คืออะไร ??" ฉัน ตอบกลับไปว่า...
"ความรัก" คือ ซิงเกิ้ลที่ 2 ของ "Bodyslam" ในอัลบั้ม "คราม"

นิยามที่ 15
รู้สึกว่า .. คิดถึง .. แล้วมาหา คือ .... รัก 
รู้สึกว่า .. เคยมาหา .. เลยมาหา คือ .. ผูกพัน 
รู้สึกว่า .. หิว .. แต่อยากรอ คือ .. รัก 
รู้สึกว่า .. อิ่มแล้ว ... อยากเอามาฝาก คือ .. ผูกพัน 
รู้สึกว่า .. อยากให้เวลากันและกัน คือ .... รัก 
รู้สึกว่า .. อยากใช้เวลาด้วยกัน คือ .. ผูกพัน 
รู้สึกว่า .. หงุดหงิดคือทำให้อีกคนไม่สบายใจ คือ .. รัก 
รู้สึกว่า .. โกรธคือทำให้อีกคนสำนึกบ้าง คือ .. ผูกพัน 
รู้สึกว่า ...ไม่มีนาทีไหนไม่คิดถึง คือ .. รัก 
รู้สึกว่า .. นาทีไหนที่ว่างจะคิดถึง คือ....ผูกพัน

นิยามที่ 16
ตื่นเช้าเพราะเสียงนาฬิกาปลุก หรือจะมีความสุขเท่ากับเสียงปลุกจากปากเธอ

นิยามที่ 17
มันดีมากนะ ถ้าเราคบใครแล้ว แต่เรายังรู้สึกเหมือนตกหลุมรักเค้าซ้ำๆเดิมๆ เหมือนตอนแรกๆ โคตรชอบความรู้สึกนี้เลย

นิยามที่ 18
การที่เรามีคนที่แอบชอบ ทำให้เราอยากไปโรงเรียนเพิ่มขึ้น 90%

นิยามที่ 19
ถ้าคุณจะเป็นแฟนที่ดี.. อยากแรกที่คุณต้องมีก็คือ.." คุณต้องมีแฟนคนเดียว "

นิยามที่ 20
อาตี๋ : มาทำไมเนี่ย บ้านรกหมดแล้ว อาหมวย : อ้าว ... แล้วเกี่ยวอะไรกับอั๊วะ!!! อาตี๋ : ก็ ก็ ก็ "อั๊วะชอบรื้อ"

นิยามที่ 21
เขาว่าในชีวิตนี้ หัวใจของเราจะเต้นเฉลี่ยอยู่ที่ราว 3,000,000,000 ครั้ง แล้วมีซักกี่ครั้งกัน ที่มันเต้นอยู่ในจังหวะแห่งความสุขใจ

นิยามที่ 22
..ถ้าคุณถูกแฟนโกรธ จนเข้าไปสู่โหมดในการตัดสินใจว่า " จะเลิก หรือ คบต่อ " ,คุณควรเพิ่มทางเลือกอีกข้อคือ "..ง้อก่อน" แล้วค่อยว่ากัน

นิยามที่ 23
ชอบที่แฟนเคยบอกว่า"ถ้าเบื่อจะทะเลาะกันก็เลิกกันไปเหอะ เพราะคนเรารักกัน คบกัน ยังไงก็คงทะเลาะกันไปตลอด

นิยามที่ 24
ชีวิตนั้นแหละ"
บางครั้งความรักไม่ได้ลงเอยกับคนที่เรารักมากกว่า
แต่ลงเอยกับคนที่ถูกจังหวะเวลามากกว่า.

นิยามที่ 25
เพื่อนเราคนนึง หน้าตาเหี้ยมมาก แต่แฟนสวยสุด วันนึงมันถามแฟน ทำไมถึงเลือกเรา? แฟนบอก: ก็เธอตามจีบเราอะ คนอื่นมีแต่แซวเล่น

นิยามที่ 26
แฟนที่ดี คือ แฟนที่อยู่ด้วยแล้วรู้สึกถึงความรวมมิตรในความสัมพันธ์ เป็นพ่อ พี่ เพื่อน แม่ น้อง ป้า น้า อา ครู มันเป็นได้หมด เป็นต้น.

นิยามที่ 27
ความดี คือ สินสอด.... อยากได้ยินคำพูดนี้ จากว่าที่แม่ยาย บ้างจังเลย

นิยามที่ 28
"ขอโทษครับ..ผมมีแฟนแล้วครับ" คำพูดง่ายๆที่ทำให้ผู้ชายดูหล่อขึ้น53.427%

นิยามที่ 29
ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาอะไรมาก่อนคุณจะยังมีผมข้างๆเสมอที่รัก เพราะเมื่อผมแต่งงานกับคุณ ..ผมแต่งกับปัญหาของคุณด้วย


+"ขับรถดีๆ นะ" "เดินทางดีๆ ล่ะ" "ดูแลตัวเองนะ" "ระวังตัวล่ะ" "เป็นห่วงนะ" "กินข้าวรึยัง" "อย่านอนดึกล่ะ" "ฝันดีนะ" ทุกประโยคคือประโยคบอกรัก..

+อยากมีโมเม้นแบบ มีคนเข้ามาจีบ และคนที่มาจีบคือคนๆเดียวกับคนที่เราก็ชอบเขา

+คำว่า "อ้วน" จะไม่สามารถสร้างความเจ็บปวดใดๆ ได้เลย ถ้ามันต่อด้วยคำว่า "...แค่ไหนก็รัก"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น