วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555

จีบสาว

เมื่อวานผมไม่ถูก”หวย”.…แต่ถูกใจ”คนสวย”อย่างคุณ
*************
A: เราชอบใครคนนึงอ่ะ
B: ไปบอกเค้าเลยสิ
A: เราไม่กล้าอ่ะ -..-
B: งั้นซ้อมกับเราก่อนก็ได้
A: "เราชอบเธอนะ"
B: ก็พูดได้นิ ไปบอกเค้าเลย
A: เราบอกไปแล้ว

Credit : Slotzte

**************
ช: คุณครับถ่ายรูปให้ผมหน่อยได้ใหม
ญ: ได้คะ... //ถ่ายรูป
ช: อุ่ย... คุณครับ รูปมันชัดไปอะครับ
ญ: แล้วไม่ดีหรอ?
ช: ขอเบ(ล)อได้ใหมครับ
ญ: >*<
Cr. Tanes Dk Chrprpp

************
ญ: ถ้าเปรียบตัวเองเป็นของกิน เธอจะเป็นอะไร?? ช: ยา ญ: หูยยย รสชาติมันแย่มากนะ ช: แต่ก็เกิดมาเพื่อดูแลเธอนะ
******
ข : ไปดูหนังกัน ก : ดูแล้ว ข : กับใคร ก : คนเดียว ข : คราวหลังชวนเราดิ ก : ชอบดูคนเดียว ข : ก็คิดซะว่าไปคนเดียวแต่มีเรานั่งข้างๆ ไง ก : ....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น