วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ความรัก อกหัก

ความรักก็เหมือน "หมอฟัน" หลอกกูอยู่นั่น ไม่เจ็บ ไม่เจ็บ

+..."รัก" เหมือนการได้ที่ 1
...รู้สึกดี เหมือนการได้ที่ 2
...ชอบ เหมือนการได้ที่ 3

...ส่วน "แค่เพี่อน" เหมือนการได้รางวัล"ปลอบใจ"

+ มั่นใจ!! “ คนไทยเกินล้านคน ” ไม่ยอมเปลี่ยนเบอร์มือถือ … เพื่อรอแฟนเก่าโทรมา

+ สามวิธีที่ทำให้ตายเร็ว สูบบุหรี่ตายเร็วขึ้นห้าปี แอลกอฮอล์ตายเร็วขึ้นสิบปี รักคนที่ "เค้าไม่รักคุณ" ตายทุกวัน

+ ถ้ารู้ว่า เธอจะโทรมาเป็น "ครั้งสุดท้าย" .. ฉันจะถือสาย ไว้ให้ "นานที่สุด"

+ " ฉันดูแลตัวเองได้ " เป็นคำบอกเลิกที่อยู่ในประโยคบอกเล่า

+ เราชอบบอกว่าชีวิตต่อจากนี้ไม่มีใคร จริงๆแค่ไม่มีเธอเท่านั้นเอง

+ "เจ็บครั้งเดียว" ตอน "เขาไม่ต้องการ" ดีกว่า "เจ็บแบบดักดาน" เวลาที่ "เขาต้องการ ถึงค่อยเรียกเรา"

ตอนเป็น “แฟนกัน” ไม่ค่อยจะใส่ใจ
พอกลายเป็น “แฟนเก่า” เมื่อไหร่
ทั้งรัก ทั้งห่วงใย ทั้งคิดถึง

+ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไป นานซักเท่าไหร่ "รักครั้งแรก" ก็ไม่เคยจบ ... ไปจริงๆหรอก

+ เป็นแฟนกันไม่ต้องเข้าใจทุกเรื่องของเขาก็ได้ เพราะคนเรากระทั่งตัวเองก็ไม่ได้เข้าใจตัวเองเสมอไปหรอก

+ จูงมือกันเดินในวันที่รัก เดินผ่านหน้ากันยังไม่ทัก ในวันที่เลิก

+ คำ "เลิกกันเถอะ" ประกอบด้วย ความระยำ15% .. ชั่วจริงๆ 15% .. สาระเลว 10% .. เห็นแก่ตัว 4% .. ไม่รู้จักพอ 4% .. ปากหมา 2% .. อีก 50% "สันดานล้วนๆ"

+ "กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว" ไม่ได้จบลงด้วย "แล้วทั้งสองก็ครองรักกันอย่างมีความสุขตลอดไป" เสมอไป..

+ ทุกสิ่งบนโลกหากเราเคยได้รับ เราต้องชดใช้คืนแม้กระทั่ง "ความรู้สึก"

+ "ผู้ชาย"ก็เหมือน"ส.ส."ก่อนเลือกตั้ง แวะมาขอคะแนนทุกวัน พอเราเลือกมัน ก็ถึงวันที่มันหายตัว!!!

+ เวลามีความสุขเรามักมองหาคนที่เรารักแต่เวลามีทุกเรามักมองหาคนที่รักเรา

+ ‎"แฟนเก่า" มักจะเป็นคนที่ทำให้เรา "คิดถึง" อยู่เสมอ ...ในเวลาที่ "คนใหม่" .. ดีไม่เหมือน "คนเก่า" 

+ "ความทุกข์" แท้ ๆ นั้นอายุสั้น แต่คนเรามักจะ..ต่ออายุให้มัน ด้วยการ "คิดวนเวียนซ้ำซาก

+ ในชีวิตเคย อกหักมา 2 ครั้ง"ครั้งแล้ว" กับ "ครั้งเล่า"

+ รัก เป็น กริยา แอบรัก เป็น กรรม

+ อยากจะถาม"คุณผู้ชายชาตรี" ....ว่ารักที่ดี ต้องมี"สตรี" อีกกี่คน

+ ความรัก" ก็เหมือน "การเลือกตั้งแม้ ผลออกมาถูกใจ หรือ ไม่ถูกใจ แต่ยังไง เราก็ต้องยอมรับให้ได้ 

+ ค น ดี '' ชอบแก้ไข >>>> '' คนหมดใจ '' ชอบแก้ตัว

+ แฟนใหม่กรูชื่อว่า"เหงา" เขาดูแลกรูดีมาากกๆ 

+ เป็น”โสด” ไม่ได้เป็นกัน “ง่ายๆ” กู”ร้องไห้”แทบตาย. กว่าจะได้ความ”เดียวดาย”มาครอบครอง

+ พื้นที่ ที่ห่างไกล … ไม่มีครู   พื้นที่ข้างๆ กรู … ไม่มีใคร..

คนที่"นอกใจ"เรา กับคนที่อยู่"ในใจ"เรา เป็นคนๆเดียวกัน

ใครพอมีกำลังใจให้กู้มั้ย พักนี้ขาดมือ แล้วจะคืนให้พร้อมดอก

+ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ เราจะย้อนกลับไปวันที่เราเจอกันครั้งแรก แล้วเราจะเป็นฝ่ายเดินหนีเธอไปเอง ,

+" ถ้าเป็นไปได้ พยายามพาตัวเองไปอยู่ในที่ๆมีคนเห็นคุณค่า อยู่แล้วสบายใจ
ดอกไม้จะสวย... เฉพาะในมือคนที่ชื่นชม "

+สาเหตุของการโสดมี 4 ข้อ 1. เลือก 2. รอ 3. รักอิสระ 4. ไม่มีใครเอา

+เ ร า = เราห่างกัน

+Love
Lov Lo Los Lost รัก...บางครั้งก็ต้องมีการสูญเสีย。

+นายๆ ได้ข่าวว่าเล่นเก่ง สอนเราเล่นบ้างดิ ความรู้สึกคนอื่นอ่ะ

+การลืมไม่มีจริงในโลก ถ้าเคยรักกันจริงๆ มันไม่มีทางที่จะลืมกันได้หรอก แค่ต้องเก็บ แค่นั้น

+ถ้าคุณอยากเข้ามาในชีวิตผม ประตูมันเปิดอยู่ ถ้าคุณอยากออกไป ประตูก็เปิดอยู่เหมือนกัน แต่ขออย่างเดียวคือ"อย่าขวางประตู"ครับ มันบังทางคนอื่น


+บางทีเราก็อยู่กับเทคโนโลยี จนไม่มีสักนาทีที่ได้ใช้ร่วมกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น